– Thiết kế
+ Khung nâng được thiết kế mỏng và lồng ghép vào nhau làm tăng tầm nhìn, giảm điểm mù giúp tài xế dễ dàng quan sát hàng hóa, khu vực làm việc xung quanh xe.
+ Mái và khung sườn xe được gia công cứng cáp, lắp ráp chính xác để tạo thành một khu bảo vệ người vận hành khép kín vững chắc.
+ Không gian cabin thiết kế rộng rãi có nhiều không gian để chân và chứa đồ, ghế ngồi, phần tựa tay và trụ tay lái có thể điều chỉnh để phù hợp với vóc dáng người vận hành để đảm bảo họ làm việc hiệu quả và không bị mệt mỏi
– Điều khiển
+ Hệ thống 2 pedal (2 chân ga) giúp người vận hành kiểm soát tốt hướng di chuyển và tốc độ di chuyển
+ Các cần điều khiển thủy lực được bố trí ngay trong tầm với chỗ tựa tay bên phải phải dễ dàng vận hành và sử dụng
+ Vô lăng đánh lái với sự giúp sức từ hệ thống trợ lực thủy lực giúp tài xế đánh lái êm dịu, mượt mà và nhanh chóng
+ Màn hình LCD được bố trí trực quan giúp tài xế dễ dàng quan sát, thông tin xe và tình trạng vận hành được cập nhật liên tục giúp tài xế chủ động thông tin để chủ động xử lý tình huống kịp thời.
– Vận hành
+ Tích hợp 2 động cơ truyền động 3 phase tiêu chuẩn chống nước IP54 được lắp đặt ở trục cầu trước kết hợp với tính năng kiểm soát lực kéo tối ưu, hai bánh xe sẽ quay ngược chiều nhau khi đánh lái giúp tiết kiệm năng lượng và giảm hư hại nên sàn nhà kho cũng như bánh xe, đồng thời làm giảm bán kính để quay xe
+ Hệ thống thắng tự động với các lá bố và lá thép xen kẽ nhau được kích hoạt bằng lực thủy lực thông qua việc đóng mở van điện tử. Hệ thống lá bố thắng thủy lực không cần bảo trì như hệ thống thắng thủy lực truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.