Một chiếc bệ bằng thép vững chắc chạm tới sàn giúp hấp thụ các tác động nhẹ và bảo vệ cơ thể người lái.
Thiết kế nhỏ gọn của bộ phận lái đảm bảo rằng người lái luôn ở bên trong thân xe vững chắc khi lái xe.
Cả hai mẫu xe nâng Pallet Điện, Bệ Gập T20SP – T25SP đều có ba hệ thống phanh độc lập đảm bảo an toàn cho người lái và tải trọng tình huống lái xe.
Nếu người điều khiển rời chân khỏi công tắc truyền động, hệ thống phanh điện từ sẽ tự động kích hoạt. Điều tương tự sẽ áp dụng nếu người lái nhả hoặc kích hoạt chế độ dừng khẩn cấp.
Trong mô hình SP, Linde T20 – T25 được thiết kế người lái đứng ở góc vuông với hướng ngã ba, góc 45 độ. Vị trí này giúp tài xế dễ dàng quan sát xung quanh hơn. Không nhất thiết phải vặn người khi đảo ngược, hoặc tác động lực nhiều lên nó.
Bệ đứng có trang bị đệm dày, để người lái không bị lắc lư trong khi di chuyển ở những nơi có mặt bằng không bằng phẳng.
Ở cả hai mô hình, người lái được hưởng lợi từ hệ thống lái trợ lực chính xác có thể được vận hành mà không bị căng thẳng, họ cũng có thể truy cập vào các ngăn chứa rộng và sâu. Do đó, người lái luôn có thể truy cập vào các công cụ họ cần.
Xe nâng Pallet Điện, Bệ Gập T20SP – T25SP có thể đạt tốc độ tối đa 10km/h khi có tải trọng tải và không tải có thể quản lý tốc độ lên đến 13%.
Sự tác động lẫn nhau của động cơ 3 pha công suất 3KW và các bánh xe hỗ trợ tích cực giúp xe tăng tốc nhanh chóng và mạnh mẽ.
Hệ thống treo thủy lực của các bánh xe thích ứng với tải trọng, tình huống lái xe và tốc độ đảm bảo độ ổn định và độ bám đường nhất quán. Khi xe tải đang ở trên dốc, một hệ thống giữ dốc đảm bảo rằng xe tải không bị lăn về phía sau.
Bộ điều khiển điện tử Linde rất quan trọng để tăng các hoạt động xử lý trong phiên bản SP. Vô lăng nhỏ gọn chứa tất cả các nút điều khiển và nhanh chóng thao tác bằng tay trái hoặc tay phải.
Màn hình hiển thị tình trạng của xe, các kỹ thuật viên kết nối sổ ghi chép và có thể xem được tất cả dữ liệu của xe.
Công nghệ động cơ điện ba pha không cần bảo trì, cùng với kết cấu chắc chắn đảm bảo rằng xe có thể sử dụng liên tục và ít khi bảo dưỡng. Mỗi phuộc có thể nâng được tới 2000kg mà không cần uốn cong và toàn bộ thùng xe được làm bằng thép đúc.